facebooktwitterpinterest

Reviews, get directions and contact details for Viet Satellite

Viet Satellite

About

VIET SATELLITE-800-581-3929 DIRECTV AUTHORIZED DEALER. WATCH VIETNAMESE PROGRAMMING SBTN, VHN, HONVIET, TVB, TAISENG, VIENTHAO. INSTALL FREE IN THE USA RESIDENTIAL AND COMMERCIAL.

Story

Việt Satellite là công ty đại diện chính thức cho DIRECTV , văn phòng duy nhất để liên lạc tại Little Saigon trên đường Garden Grove (gan Freeway 22 va Dealer xe Ford), với số điện thoại 714-895-5400 hoặc 1-800-526-2216.

Công ty lắp ráp đĩa nhận tín hiệu từ vệ tinh để xem Ti-vi . VIỆT SATELLITE trụ sở 6312 Garden Grove Blvd., (gan Freeway 22 va Dealer xe Ford), "Trụ sở đường Brookhust là trụ sở duy nhất tại Little Saigon, Quận Cam mà VIỆT SATELLITE đã hoạt động từ hơn hai năm nay, phục vụ đồng hương khắp nước Mỹ. Từ trụ sở này hơn 10 nhân viên thông thạo hai thứ tiếng Việt Mỹ sẽ giải thích tường tận những thắc mắc của đồng hương trên khắp các nơi trên Hoa Kỳ vàViệt Satellite đã điều

động trên 300 chuyên viên lắp ráp có mặt bất cứ thành phố nào trên khắp các tiểu bang, để nhanh chóng lắp ráp đĩa nhận tín hiệu vệ tinh tại tư gia đồng hương, để xem được nhiều đài Mỹ và nhất là đài truyền hình tiếng Việt SBTN hoạt động 24/24 mỗi ngày, bảy ngày mỗi tuần, với chương trình văn nghệ giải trí phong phú và tin tức dồi dào về sinh hoạt cộng đồng VN hải ngoại."

Kể từ khi công ty VIỆT SATELLITE hoạt động phối hợp với hệ thống DIRECTV, và sự xuất hiện của đài truyền hình Việt ngữ SBTN, khán giả đã cảm thấy vui thích khi xem được tin tức và giải trí bằng tiếng Việt như thể đang sống trên quê nhà. Đây là một sự kiện lớn đáp ứng sự mong đợi của đồng hương sau 30 năm, bởi khán giả xem đài truyền hình SBTN bất cứ lúc nào, suốt ngày, suốt tuần, với nhiều tin tức và giải trí văn nghệ, phim bộ Đại hàn và Trung hoa, ca nhạc,cải lương, khoa học, tôn giáo. Do sự hưởng ứng đông đảo của đồng hương, "chỉ mới trong vòng 6 tháng, đồng bào khắp nước Mỹ đã hoan nghênh nồng nhiệt với hơn 5 ngàn gia đình đã lắp ráp với VIỆT SATELLITE",nhằm phục vụ hữu hiệu hơn nữa để đáp ứng thịnh tình của đồng hương khắp các nơi trên Hoa Kỳ, VIỆT SATELLITE cùng DIRECTV đã có những cố gắng vượt bực như giảm giá các chương trình, và mướn thêm nhân viên VN để phục vụ lắp ráp tại bất cứ thành phố nào khắp các tiểu bang Hoa Kỳ.

Address: 6312 Garden Grove Blvd. , Westminster 92683, CA, US
Phone: (714) 895-5400
ten.etilletasteiv@ofni
State: CA
City: Westminster
Zip Code: 92683


Comment on this business

to add Viet Satellite map to your website;